• ถ้าชอบฝากช่วยกด 「Like」 ถ้าถูกใจฝากช่วยกด 「Share」 ..สาระบันเทิงดีๆบางทีก้ออยากให้หลายๆคนได้อ่านครับ♪

    คู่มือทำอาหารด้วยถุงยาง!เล่มแรก!และเล่มเดียวในโลกจากญี่ปุ่น


                  ว่าการตลาดของเมืองไทยนี่แปลกแล้ว เจอทีเด็ดของคนญี่ปุ่นนึ่อึ้งสุดๆ กับการออกหนังสือe-book 【คู่มือการทำอาหารด้วยถุงยาง】 หรือ 【作ってあげたいコンドームごはん】 ซึ่งได้วางขายอยู่ในโลกออนไลน์แล้วตอนนี้!!ในราคา250เยน


             คู่มือทำอาหารเล่มนี้เปิดตัวขายตั้งแต่เมื่อวาน  ... ซึ่งใครๆเมื่อได้เห็นหน้าตา หรือหน้าปก ของหนังสือ ก็ต่างอุทาน "เฮ้ยย ...คิดได้ไงเนี่ยยย!!??" (ผู้หญิงบนหน้าปกเป็นนางแบบ ไม่ได้เป็นอาจารย์สอนทำอาหารนะ

    จริงๆแล้วหนังสือเล่มนี้เกิดขึ้นเพราะอยากให้คนหันมาสนใจในการใช้ถุงยาง เพราะญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศอันดับ3 จากท้าย ที่ไม่ชอบใส่ถุงยางเวลามีเพศสัมพันธ์นั่นเอง...   ว่าแล้วเราก็มาดูหน้าตาของอาหารที่สาธิตอยู่ในหนังสือกันเลยครับ 


    เช่นอันนี้จะเป็นเมนูที่ชื่อว่า "ซูชิอัดcomdom" ซึ่งก็จะมีรูปร่างหน้าตาของอาหาร รวมไปถึงเครื่องปรุงและวัตถุดิบต่างๆ เหมือนกับหนังสือทำอาหารทั่วไป


    โดยจะมีวิธีทำอาหารอย่างละเอียด เป็นขั้นตอนด้วย... 
    ​รู้สึกว่าเมนูนี้ขั้นตอนสุดท้ายจะราดมายองเนสขาวข้น บนถุงยางซะด้วย ... เอิ่มมม (เริ่มหิวกันรึยัง?)


    สุดท้ายหน้าตาของมันก็จะออกมาอย่างในรูปภาพนะครับ 5555 (จะกินยังไงห่วา?) ... ใครติดใจหรือ โดนใจไอเดียดีๆ(รึเปล่า) แบบนี้ก็ลองไปอุดหนุนซึ้อ E-Book เล่มนี้ได้นะครับ ... เห็นว่ามีเมนูทั้งหมดถึง 11 เมนูด้วยกัน ทั้งสุกี้ยากี้ , แกงกะหรี่ รวมไปถึงของหวานอย่างไอศครีมด้วยนะครับ 5555

    ↓↓ ถ้าชอบกด「Like」ถ้าใช่กด「Share」 ↓↓ 

    ↓↓ แล้วจะพยายามอัพเรื่องราวดีๆให้ได้อ่านกันนะครับ♬ ↓↓

     

    ข่าวสารสั้นๆ น่าสนใจอ่านได้@ Facebook

    Twitter จากเพื่อนๆถึง @TomyamWasabi

    หวังว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่ญี่ปุ่นนะครับ♬

    หวังว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่ญี่ปุ่นนะครับ♬