• ถ้าชอบฝากช่วยกด 「Like」 ถ้าถูกใจฝากช่วยกด 「Share」 ..สาระบันเทิงดีๆบางทีก้ออยากให้หลายๆคนได้อ่านครับ♪

    นักเรียนหญิง ม.4 ฆาตกรรมสยองโดยมีเหยื่อเป็นเพื่อนร่วมชั้น ถูกตัดศีรษะและแขนทิ้งอยู่บนเตียง!


    ※ข่าวอัพเดทเหตุการณ์ของคดีนี้จะอยู่ด้านล่างนะครับ     

              26 ก.ค. เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมสุดสยองที่อ.ซะเซโบ จ.นากาซากิ ซึ่งผู้ร้ายเป็นนักเรียนหญิงม.4 อายุ(15ปี)  โดยได้ฆ่าเพื่อนร่วมชั้นซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง แล้วหลังจากนั้นได้ทำการตัดศีรษะ และแขนของเหยื่อ ทิ้งอยู่บนเตียงในห้องในแมนชั่นของผู้ร้าย




    วันเกิดเหตุนั้น ผู้เสียชีวิต(ในรูปด้านล่าง) ได้ไปหาผู้ต้องหาที่แมนชั่น และบอกกับแม่ว่าจะกลับบ้านทุ่มนึง แต่ว่าห้าทุ่มแล้วก็ยังไม่กลับ ทางบ้านจึงแจ้งความ ... วันรุ่งขึ้นตำรวจไปค้นที่แมนชั่นของคนร้าย จึงพบว่าเป็นศพอยู่บนเตียง


                  ที่น่าตกใจ และสร้างความสะเทือนขวัญแก่คนทั้งประเทศคือ เด็กผู้หญิงที่ก่อคดีฆาตรกรรมสนิทกับผู้ตาย (เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม และไม่มีวี่แววว่าทะเลาะกันเลย) และเด็กหญิงที่ก่อคดีมีแผนจะไปเรียนต่อต่างประเทศในเดือนกันยาปีนี้ .. ดังนั้นก่อนไปเรียนต่างประเทศจึงได้ย้ายมาอยู่แมนชั่นคนเดียว (ย้ายมาอยู่คนเดียวตั้งแต่เดือนเมษา) ... ซึ่งเป็นที่ที่เธอใช้ก่อเหตุฆาตกรรม แหล่งข่าวกล่าวว่า หลังจากปีที่แล้วที่แม่ของผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตลง พฤติกรรมและนิสัยของเธอก็เปลี่ยนไป (หลังจากแม่เสียชีวิตลง พ่อได้แต่งงานใหม่แล้ว)


       
              ผลสุดท้ายวันนี้(28ก.ค.) ผู้ก่อเหตุได้สารภาพแล้วว่า แรงจูงใจที่ทำให้เกิดเหตุสลด คือเพราะเธออยากลองฆ่าคน และหั่นศพเป็นชื้นๆดู ...ซึ่งนั่นก็สอดคล้องกับการชันสูตรศพของแพทย์ ที่พบว่าผู้ตายถูกตีด้วยของแข็ง และสาเหตุของการเสียชีวิตก็มาจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนศพที่พบอยู่บนเตียง ซึ่งศีรษะและมือถูกหั่นนั้น ..คาดว่าผู้ตายกระทำหลังจากเหยื่อเสียชีวิตแล้ว...

    ภาพวาดจำลองเหตุการณ์จริง

    นอกจากนั้น ในคืนวันที่ 26วันที่เกิดเหตุ บนเว็บบอร์ดชื่อดังของญี่ปุ่น 2ชันเนลุ ก็มีการตั้งกระทู้ โดยใช้ชื่อว่า 「ฆ่าตายซะแล้ว...」 ซึ่ง"คาดว่า"กระทู้ที่ถูกตั้งขึ้นนี้ ฆาตกรเป็นคนโพสต์เอง ซึ่งหลังจากดูเวลาในการตั้งกระทู้แล้ว คำนวนได้ประมาณ2ชม.ครึ่งหลังคนร้ายได้ก่อเหตุ  โดยในกระทู้นั้นได้โพสต์รูปมือเปื้อเลือด 5ใบ โดยโพสต์แรกในกระทู้เขียนว่า "เลือดไม่ไหลเยอะอย่างที่คิดทำไงดี" และหลังจากนั้น 5นาที คนที่ใช้ ID ตั้งกระทู้และโพสต์เมื่อครู่ ก็ได้โพสต์อีกว่า "ไม่ไหวแล้ว.. เช็ดยังไงๆเลือดก็ยังไหลออกมาอยู่ดี"ซึ่งข้อมูลของรายละเอียดเกี่ยวกับ การสืบสวนกระทู้นี้ยังไม่เป็นที่กระจ่างว่าเป็นของผู้ต้องหาแน่หรือไม่

    อัพเดทข่าวต่อเนื่อง : 29ก.ค. 12:00

    ภาพรถตู้ที่ใช้ขนผู้ต้องหาออกจากสถานีตำรวจ อ.ซะเซโบ
    Source :  Sankei

                  วันนี้หนังสือพิมพ์ซังเคชิมบุน  ได้รายงานคืบหน้าเกี่ยวกับคดีสะเทือนขวัญนี้ว่า ..​มีการสอบประวัติของนร.หญิงผู้ต้องหาคนนี้ พบว่า ขณะที่เธอเรียนอยู่ตอนป.6 เธอเคยก่อเหตุนำคลอรีนแบเหลว (สารฟอกขาว) ผสมเข้าไปในอาหารของเพื่อนนักเรียนชาย และหญิง ด้วย โดยเด็กผู้ชายเคยโดนใส่ไปในอาหาร 1 ครั้ง และ นักเรียนหญิง โดนไป 4 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 5  ครั้ง  โดยครั้งสุดท้ายนั้น เด็กผู้หญิงซึ่งถูกใส่สารเคมีลงไปในอาหาร รู้สึกถึงความผิดปรกติในอาหาร และไปฟ้องครู เรื่องจึงแดงขึ้น! หลังจากนั้นก็มีการเรียกพบผู้ปกครองและกำชับให้ช่วยดูแลเธอเป็นพิเศษด้วย

    อัพเดทข่าวต่อเนื่อง : 29ก.ค.  22:00

    source : NNN

                         ความคืบหน้าของคดีนี้ยังเป็นที่ติดตามของคนญี่ปุ่นอยู่มากมายซึ่ง รายละเอียดเพิ่มเติมที่ทราบจากการสอบสวนคือ สภาพของศพที่พบนั้น มีการผ่าเปิดบริเวณช่องท้องเป็นรอยกว้างด้วย โดยคำสารภาพเพิ่มเติมของ นักเรียนหญิงวัย16ปี ผู้ต้องหาก็ได้ให้การว่า 『อยากจะดูด้านใน(ร่างกาย)』 ซึ่งหลังจากคำให้การนี้ ทางตำรวจคิดว่าจะส่งเธอไปตรวจความปรกติทางจิตใจ เป็นขั้นตอนต่อไป...

    อัพเดทข่าวต่อเนื่อง : 31 ก.ค. 12:00


          สถานีโทรทัศน์Fuji TV ออกประกาศงดฉายอะนิเมเรื่อง 「PSYCHO-PASS 」 ตอนที่ 4 สาเหตุมาจากเนื้อหาของการ์ตูนบางส่วน มีภาพของความรุนแรง ซึ่งมีผลทำให้นึกถึงเหตุการณ์สลดอันน่าสะเทือนใจ ของคดีนักเรียนหญิงฆ่าเพื่อนร่วมชั้น ข้างต้นนี้ ดังนั้นทางสถานีจึงเห็นควรให้งดออกอากศไป ... โดยจะนำตอนที่ 5 ของการ์ตูนมาฉาย ข้ามตอน 4 ไปเลย และจะไม่มีกำหนดฉายตอน 4ให้ดูด้วย

    source : livedoor

                        ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ต้องหานั้น ได้มีรายงานว่า ในสมัยเด็กก่อนเกิดเหตุการณ์สลดครั้งนี้ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า 「เคยหั่นศพแมวเป็นชิ้นๆมาก่อน」และนอกจากนั้น ก็ยังเคยลอบเอาไม้เบสบอลไปตีพ่อ ขณะที่พ่อนอนหลับอยู่ จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง แต่พ่อก็ไม่ได้เอาความหรือแจ้งตำรวจแต่อย่างใด .. ส่วนแรงจูงใจในการฆาตกรรมเพื่อนร่วมชั้นนั้นยังเป็นที่คลุมเครืออยู่ หลังจากผู้ต้องหาสารภาพเพียง 『อยากลองฆ่าคน และหั่นศพคนเป็นชิ้นๆ』.... โดยประเด็นใหม่ที่ตำรวจพุ่งเป้าไปก็คือ สาเหตุของการตั้งครรภ์ของภรรยาคนใหม่ หลังจากที่แม่ของผู้ต้องหาเสียชีวิต อาจจะเป็นอีกหนึ่งฉนวนที่ก่อให้เกิดเหตุสลดครั้งนี้ก็เป็นได้ (พ่อของผู้ต้องหา อายุ 50 กว่า เป็นทนายความชื่อดังในจังหวัด แม่ของผู้ต้องหา เสียชีวิตเดือน ต.ค. ปีที่แล้วด้วยโรคมะเร็ง ภรรยาใหม่อายุ  30 กว่า ซึ่งบางแหล่งข่าวก็วิจารณ์ว่า ภรรยาคนใหม่นี่ท้องในขณะที่ภรรยาเก่ายังไม่เสียชีวิตด้วยซ้ำ)


                  ณ ขณะนี้สาวน้อยที่ลงมือก่อคดีก็ยังไม่ได้กล่าวคำขอโทษ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น... ซึ่งตำรวจกำลังทำการสืบสวนอยู่...

     

    ข่าวสารสั้นๆ น่าสนใจอ่านได้@ Facebook

    Twitter จากเพื่อนๆถึง @TomyamWasabi

    หวังว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่ญี่ปุ่นนะครับ♬

    หวังว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่ญี่ปุ่นนะครับ♬