• ถ้าชอบฝากช่วยกด 「Like」 ถ้าถูกใจฝากช่วยกด 「Share」 ..สาระบันเทิงดีๆบางทีก้ออยากให้หลายๆคนได้อ่านครับ♪

    ร้านเสื้อผ้ามือสอง ตอน ชุดกิโมโน


                หลายๆคนเวลามาเที่ยวญี่ปุ่น อยากหาซื้อชุดกิโมโน หรือ ยูกาตะกลับไปใส่ที่เมืองไทย ... วันนี้บุญจังมีร้านเสื้อผ้ามือสอง ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่มองหาเสื้อผ้าสไตล์ญี่ปุ่น เอาไว้ไปใส่งานแฟนซี หรือแม้แต่จะนำผ้าชุดกิโมโนไปดัดแปลงตัดเย็บเองก็ได้นะครับ ... ซึ่งร้านที่ว่านี่ก็คือร้าน CHICAGO (ชิคาโก้)




             ชิคาโก้เป็นร้านเสื้อผ้ามือสอง มีสาขาอยู่หลายที่ เสื้อผ้าที่ขายส่วนใหญ่จะไม่ใช่แบรนด์ดังๆ แต่ว่าก็มีเสื้อผ้าหลายแบบให้เลือกอยู่ ... แต่ที่บุญจังแนะนำก็คือ ชุดกิโมโน & ยูกาตะ ที่ขายอยู่ที่ร้านนี้นี่เอง 


              ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดนั่นก็คือ "ราคา" ... ซึ่งขอบอกว่าถูกมากกก ถ้าเราจะเอาเงินไปซื้อเสื้อผ้ามือ หนึ่ง ซึ่งคิดว่าก็คงไม่ได้ใส่กี่กครั้ง (ลายเด่นๆนี่ใส่ครั้งเดียวคนก็จำได้แล้ว)​ ดังนั้นก็ลองมาเลือกกันดูได้ครับ (ตัวนี้ผ้าบางมาก ใส่กับกางเกงขาสั้น สบายๆ เดินเมืองไทยก็ไม่ร้อนครับ 2,080 เยน)


            นอกจากเสื้อผ้าผู้หญิง แล้วก็ยังมีของผู้ชายด้วย ...​  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,080เยนเอง!!!! ถูกมาากก จิมเบแบบขาสั้นก็มีนะครับ


    ใครอยากได้เกี๊ยะ ...​เอาไปใส่เมืองไทย ก็มาซื้อกันได้ที่นี่เลยครับ 


           ร้านCHICAGOสาขาที่ไปง่ายสุด ที่มีกิโมโนจะอยู่ที่ฮาราจูกุ ชื่อสาขาคือ Harajuku Omotesando Store ร้านอยู่หน้าประตูทางออกเบอร์4  ของรถไฟใต้ดินสถานีจิงกูมาเอะ (Link แผนที่ถ้าจะเดินจากสถานีฮาราจูกุมานะครับ →  CLICK)

             แต่ร้านใหญ่จะอยู่อีกที่ Harajuku Jingumae Store Link ที่อยู่  → CLICK  ห่างจากร้านแรก4นาทีเอง ใครไม่มีWi-Fiถามทางไปจากร้านแรกก็ได้ครับ (ง่ายสุด)


                   แชร์ข้อมูลไว้ .. เผื่อน้องๆคนไทยที่อยู่ในญี่ปุ่นปีนี้ จะได้มีชุดสวยๆ เท่ห์ๆ ไปดูเทศกาลดอกไม้ไฟกับเพื่อนๆนะครับ


    ↓↓ ถ้าชอบกด「Like」ถ้าใช่กด「Share」 ↓↓ 
    ↓↓ แล้วจะพยายามอัพเรื่องราวดีๆให้ได้อ่านกันนะครับ♬ ↓↓

     

    ข่าวสารสั้นๆ น่าสนใจอ่านได้@ Facebook

    Twitter จากเพื่อนๆถึง @TomyamWasabi

    หวังว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่ญี่ปุ่นนะครับ♬

    หวังว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่ญี่ปุ่นนะครับ♬